Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Romain Jerome Giới Thiệu Đồng Hồ RJ-Romain Jerome 1969 Heavy Metal Blue Silicium

Romain Jerome Giới Thiệu Đồng Hồ RJ-Romain Jerome 1969 Heavy Metal Blue Silicium

Giới thiệu phiên bản đồng hồ đặc biệt RJ-Romain Jerome 1969 Heavy Metal Blue Silicium.

Đồng Hồ RJ-Romain Jerome 1969 Heavy Metal Blue Silicium Pha trộn giữa quá khứ và hiện đại:

Tên, ảnh hưởng thiết kế và các thuộc tính vật lý đồng hồ dây da nam tất cả âm mưu tôi khi tôi nhìn vào một chiếc đồng hồ mới và đồng hồ mới nhất này từ RJ-Romain Jerome chứng minh là không có ngoại lệ. Thứ nhất, đó là tham chiếu đến năm 1969, năm nay vợ tôi đã được sinh ra, mặc dù tôi chắc chắn cô ấy sẽ không đánh giá cao sự phát thanh truyền hình của tôi thực tế này. Đây cũng là năm mà tàu Apollo 11 đáp xuống mặt trăng, các sứ mệnh không gian có người lái đầu tiên thành tích này. 
Sau đó, có hai từ, “kim loại nặng”, mà gợi suy nghĩ của dầu Petula, mái tóc dài và áo jacket denim thêu. Trong đầu tôi, tôi có thể nghe thấy, “Smoke on the Water”, cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào độ tuổi của tôi. Cuối cùng, thương hiệu đề cập đến các yếu tố silicon, đôi khi được gọi là silic, cung cấp cơ sở cho việc quay số. 
 
Các đồng hồ có sẵn trong ba biến thể quay số, màu xanh, màu xám và màu nâu. Khi trình bày với ba lựa chọn, màu xanh ngay lập tức đập vào mắt tôi và đoàn làm hài lòng với cổ tay của tôi sớm xảy ra sau đó. 

Vòng quay số đồng hồ RJ-Romain Jerome 1969 Heavy Metal Blue Silicium

Blue là một màu sắc đã được chứng minh rất phổ biến trong những năm gần đây. Thường xuyên giao trong bóng tối, bóng râm bảo thủ, tôi đã giảm dưới chính tả của nó nhiều lần. Tuy nhiên, RJ-Romain Jerome đã lựa chọn một quay số được truyền với vô số sắc thái, một tối, một số ánh sáng, một số xuất hiện gần như màu ngọc lam. Vải kết quả là cả hai vô cùng thú vị và hấp dẫn. 
RJ-Romain Jerome đã đối xử với silicon với một “quá trình PVD đặc biệt” mà truyền đạt màu sắc được lựa chọn để quay số. Việc quay số xuất hiện để có một chiều sâu kỳ diệu mặc dù nó thực sự là phẳng. Đó là ảo ảnh quang học này, sử dụng sắc thái khác nhau, mang nhiều nét duyên dáng. Giờ và kim phút có trung tâm phát quang để lời khuyên tam giác của họ. Hơn nữa, tay rhodiumed mặt của họ là một phần mở làm việc, tiếp xúc nhiều hơn các bề mặt quay bên dưới. 
Một chương vòng rhodiumed bao quanh quay số đồng hồ nam dây da và kết hợp đánh dấu giờ. Tôi đặc biệt thích cách đánh dấu giờ được trình bày trong hai độ dài khác nhau, dùi cui còn được sử dụng trong nhiều giờ thậm chí và dùi cui ngắn giờ lẻ. Đó là một chi tiết nhỏ nhưng làm hài lòng dù sao. 
Vào lúc 9 giờ, một giây nhỏ hiển thị các tính năng. Nó giống như chữ thập của một phạm vi súng trường, thêm một yếu tố phong cách cung cấp thêm những âm mưu hình ảnh. 

Thiết kế đồng hồ RJ-Romain Jerome 1969 Heavy Metal Blue Silicium:

Gần đây tôi đã mặc một trong những mô hình của thương hiệu Steampunk mà đo một khổng lồ đường kính 50mm. Đáng ngạc nhiên, tôi tìm thấy chiếc đồng hồ đặc biệt này rất thoải mái, mặc dù kích thước khổng lồ của nó. 1969 Heavy Metal xanh Silicon mô hình là tương đối hạn chế, bằng cách so sánh, có đường kính trường hợp 43 mm. Điều này kích thước nhỏ hơn, trong khi vẫn còn đáng kể, có thể chứng minh hấp dẫn cho một đối tượng rộng lớn hơn. 
Trường hợp thép satin thành phẩm, cung cấp một giai điệu quay số tắt tiếng chống lại rực rỡ. Các bàn chân chữ ký ôm mép, tạo thành hình dạng X biểu tượng của maison, là có độ bóng cao và cung cấp một sự tương phản hấp dẫn với các bề mặt satin thành lân cận. 
Các trường hợp rắn lại có một mô hình sao nổi hạt và được trang trí với một huy chương làm từ “MoonSilverRJ RJ của”. Nguyên liệu tò mò đặt tên này là một hợp kim bạc có tỷ lệ ôxi rất thấp và kết hợp bụi mặt trăng. Các hợp kim được cho là để có được một lớp gỉ theo thời gian. 
Trong khi tôi tìm thấy những khái niệm sử dụng bụi mặt trăng hấp dẫn, tôi cảm thấy rằng sự quyến rũ của đồng hồ tốt là để chia sẻ các hoạt động bên trong của một chiếc đồng hồ với người mặc, lịch sự của một caseback triển lãm. Các thiếu sót nào của một trường hợp triển lãm lại là một cái gì đó mà tôi luôn xem với một ánh của sự thất vọng, mặc dù tôi chấp nhận không phải tất cả người đọc sẽ đồng ý với nhược điểm horological này tôi triển lãm. 
  

Bộ máy đồng hồ RJ-Romain Jerome 1969 Heavy Metal Blue Silicium:

Các Caliber RJ003-A là một phong trào tự quanh co với một tần số 28.800 kph (4Hz).
Nó có tính năng 30 đồ trang sức và có dự trữ năng lượng 40 giờ. 

Kết luận về đồng hồ RJ-Romain Jerome 1969 Heavy Metal Blue Silicium:

Chiếc đồng hồ này từ thương hiệu tiên phong là cực kỳ hấp dẫn. RJ-Romain Jerome đã đánh giá thiết kế quay số để hoàn thiện, với một sự pha trộn hài lòng của các yếu tố khác nhau, một số tham chiếu quá khứ, mà hài hòa hợp được với nhau thành một rất đẹp trai và hiện đại đồng hồ. Những chiếc đồng hồ quả là rất mặc. Nó ngồi thoải mái trên cổ tay, là phong cách và dễ đọc. 
Tôi đánh giá cao không phải ai cũng chia sẻ quan điểm của tôi về kiểu dáng của chiếc đồng hồ này. Tuy nhiên, tôi cảm thấy một sức mạnh quan trọng của thương hiệu RJ-Romain Jerome là công ty thấm đẫm chiếc đồng hồ của mình với các chi tiết adventurously kiểu. Nó tránh “chơi nó an toàn” với chiếc đồng hồ tương tự như thương mại đồng hồ nổi tiếng được bán bởi những người khác. Thật vậy, thiết kế của các thương hiệu trẻ này gây thảo luận thông qua sự sáng tạo và thẩm mỹ sáng tạo, minh sắc sảo và thú vị. 
Với một loạt các hạn chế chỉ có 99 miếng trong mỗi biến thể quay số (Sticker giá $ 10,500 USD hoặc 8.950 €), tôi nghi ngờ những chiếc đồng hồ sẽ được chụp bởi-sẽ được người chia sẻ ý thích của tôi cho cá nhân và thiết kế quay số tuyệt vời giàu trí tưởng tượng; một chiếc đồng hồ mà cầu chì hoài cổ và hiện đại với sự tự tin phong cách. 

Thông số kỹ thuật đồng hồ RJ-Romain Jerome 1969 Heavy Metal Blue Silicium:

Mô hình: RJ-Romain Jerome 1969 Heavy Metal xanh Silicon
Tài liệu tham khảo: RJ.M.AU.020.02 (Limited Edition: 99 miếng)
Trường hợp: thép không gỉ, đường kính 43,00 mm, chịu được 3 bar (30 mét), sapphire tinh thể để phía trước và caseback rắn nước.
Chức năng: giờ, phút, giây và nhỏ.
Phong trào: Caliber RJ003-A, phong trào tự quanh co, tần số 28.800 VPH (4 Hz), 30 đồ trang sức, dự trữ năng lượng 40 giờ.
Dây đeo: dây đeo da cá sấu đồng hồ da nam giá rẻ da đen cung cấp trên thép không gỉ pin khóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét