Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Geophysic 1958

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Geophysic 1958

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Geophysic 1958 mang phong cách không gian được giới thiệu Baselworld 2014.

Từ Jaeger-LeCoultre đến một bộ ba đồng hồ thể thao nam giá rẻ của mens đồng hồ kiểu mới để vinh danh một chiếc đồng hồ rất đặc biệt mà ban đầu được tạo ra trong năm 1958 có được nhiều hơn một chút hoài niệm trong các mô hình Jaeger-LeCoultre mới, nhưng họ không phải chỉ đơn giản là tái các vấn đề của một “bình thường” cổ điển mô hình – trở lại trong ngày đồng hồ địa vật lý của họ thực sự là một cái gì đó khác. 

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Geophysic 1958 – mang phong cách cổ điển

Flashback đến năm 1958 – lần đầu tiên 67 quốc gia – đó là cả Đông và Tây – đến với nhau bất chấp sự khác biệt về chính trị của họ đối với địa vật lý năm quốc tế, và gộp chung lại với nhau tâm khoa học tốt nhất của họ, và các nhà thám hiểm dũng cảm nhất của họ nhân danh khoa học để tìm ra hiểu thêm về thế giới của chúng tôi hoạt động. Trong tháng Tám năm đó, các nguyên tử bao giờ chìm tàu đầu tiên USS Nautilus đã vận chuyển rất bí mật từ một đại dương đến khác bằng cách sử dụng các tuyến đường trực tiếp nhất, dưới lớp băng bao phủ Bắc Cực. 
Trong nháy mắt đầu tiên thuyền trưởng của Nautilus có thể đã nghĩ rằng đồng hồ Jaeger-LeCoultre địa vật lý mới của họ đã được giới thiệu với họ về hoàn thành chuyến đi nguy hiểm của họ khá tốt đẹp váy đồng hồ, một cái gì đó để trượt bên dưới một cuff tuxedo có lẽ, nhưng – mặc dù nó thẩm mỹ understated, mô hình 1958 là khó khăn như giày cũ, và Calibre 478BWSbr của nó đã được đóng gói với các đặc điểm kỹ thuật quân sự công nghệ đồng hồ, trong đó có một sự cân bằng glucydur ổn định thúc đẩy và chống từ. 
 

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Geophysic 1958 – chính xác và độ bền 

Jaeger-LeCoultre rất thành thạo trong việc xử lý phần tưởng nhớ nhạy cảm, do đó, sau đó năm 2014 mô hình địa vật lý nắm bắt được tinh thần của bản gốc, với gần như tất cả các tính năng đáng yêu của nó còn nguyên vẹn. Các trường hợp đã được upsized đến 38.5mm, nhưng ngay cả như vậy họ vẫn vững chắc trong thể loại cổ điển dưới 40mm. Bên trong, Jaeger-LeCoultre đã được trang bị các mảnh với đủ cập nhật công nghệ để đảm bảo rằng những chiếc đồng hồ đeo tay nam dây da không chỉ đơn giản là trả lip-dịch vụ cho phiên bản năm 1958. 
Trong nhà Calibre 898/1 có tỷ lệ chính xác cao-tăng 28.000 rung động trong mỗi giờ, điều chỉnh có thể được thực hiện bằng cách sử dụng ốc vít đặt vào rim, nó sử dụng một hệ thống spyr chuẩn bị chuyển giao quyền lực cho mượt mà với bánh xe lửa, bóng gốm vòng bi gió mảnh đưa ra một dự trữ năng lượng 43 giờ, mà không cần bôi trơn và một trường hợp mềm sắt bảo vệ chống lại từ tính. 
Mô hình địa vật lý ban đầu bị hạn chế về số lượng, nhiều đến nỗi nếu bạn có một bản gốc trong bộ sưu tập của bạn sau đó hat-tip cho bạn để có một con mắt quan tâm cho một cổ điển. Than ôi mô hình mà sau phong cách thiết kế gần nhất – phiên bản bạch kim vỏ vấn đề cửa hàng, cũng là hiếm nhất, với một thông cáo chỉ 58 miếng. Nó có cùng một sự minh bạch mặt trên là mô hình năm 1958, với chữ số tối thiểu, đánh dấu giờ kéo dài và đánh dấu phút râu ria mỏng. Sau đó dễ dàng hơn để nguồn hoặc là vàng vỏ mô hình hoa hồng, hạn chế đến 300 miếng hoặc phiên bản thép, ít độc quyền tại 800 miếng. Hai phiên bản đã áp dụng chữ số ở mỗi quý, và được trang bị tuyệt vời chữ thập trên mặt số thấp hơn. Tất cả các mẫu đã quay số hạt màu trắng, hào phóng tay con dao găm hình và chấm lume phủ, chứ không phải trên mặt nhưng vòng bezel bên trong. Một khắc caseback trên tất cả các mô hình có biểu tượng chunky J và L chồng lên một đại diện của thế giới với các đường vĩ độ và kinh độ. 

Giá đồng hồ Jaeger-LeCoultre Geophysic 1958:

Các Jaeger-LeCoultre địa vật lý năm 1958 bằng thép không gỉ sẽ được bán lẻ với $ 9800 và được giới hạn 800 chiếc trên toàn thế giới. Các địa vật lý tại Rose Gold có giá bán lẻ 20.800 $ và sẽ được giới hạn 300 chiếc trên toàn thế giới. Và bạch kim sẽ được giới hạn chỉ 58 chiếc trên toàn thế giới, được đồng hồ thời trang nam bán độc quyền thông qua NỔI cửa hàng. Giá đồng hồ này sẽ là $ 32,000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét