Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Blancpain Tại Baselworld 2014

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Blancpain Tại Baselworld 2014

Giới thiệu bộ sưu tập Blancpain Baselworld 2014 dự trữ năng lượng Tourbillon.

Truyền thống, truyền thống, các từ khóa cho Blancpain, ngay cả khi thương hiệu đồng hồ da nam giá rẻ đã xem lại các biểu tượng riêng của mình, chẳng hạn như Năm mươi sải huyền thoại hay «chỉ» một phần ngày nay. Tuy nhiên, Blancpain tìm thấy con đường riêng của mình hướng tới sự hoàn hảo, tạo ra một số mảnh hơn và phức tạp hơn và cho phép các con đường rõ ràng để người anh em họ của Breguet. Marc Hayek, người quản lý cả hai (ngoài Jaquet Droz) làm một công việc tuyệt vời vào những gì các chuyên gia gọi là «thương hiệu định vị». Con số tăng lên, như là ba thương hiệu hiển thị một năm tăng trưởng hai chữ số này qua năm khác. «Trẻ» may mắn, như ông gọi họ, Marc Hayek có! 
Trong BaselWorls, Blancpain đã công bố một Năm mươi sải mới và năm mục mới cho bộ sưu tập Villeret. 

Bộ sưu tập Blancpain Baselworld 2014 - Dưới nước:

Năm mươi sải bathyscaphe mô hình mới này sở hữu một phong trào 13-Lignes đập mới tại 36.000 rung động / giờ. Nó được trang bị với một cơ chế chronograph cột bánh và một ly hợp theo chiều dọc. Nó cũng cung cấp một chức năng flyback cho phép người sở hữu nó để thiết lập lại và ngay lập tức khởi động lại chronograph chỉ đơn giản bằng cách nhấn vào đẩy vào lúc 4 giờ. 
 
Thiết bị này được thiết kế để đo lần kế tiếp. Hơn nữa, đẩy chronograph chịu nước cũng cho phép người sử dụng dưới nước ở độ sâu 300 mét mà không có bất kỳ nguy cơ làm tổn hại đến đồng hồ. Xem nerds cũng có thể nhận thấy một sapphire trường trở lại, khá bất thường trên đồng hồ của thợ lặn. Nó có thể được thực hiện bằng cách sử dụng một sự cân bằng xuân thực hiện trong silicon – một vật liệu ưu đãi với đặc tính chống từ cho phép đồng hồ để phân chia với các Faraday lồng bên trong. 
Trong khi duy trì tất cả các đặc tính kỹ thuật chính của bộ sưu tập Năm mươi sải, các thẩm mỹ của các bathyscaphe chọn lên các mã chữ ký của mô hình ban đầu. Các số màu đen mái vòm là miễn phí của bất kỳ chữ số, nhấn mạnh chỉ bởi đường thẳng và điểm phục vụ như là giờ-đánh dấu, trong khi ngày xuất hiện trong một cửa sổ vào lúc 4 giờ. Kết thúc sunburst trên mặt đồng hồ và các quầy chronograph snailed thêm một cảm giác chiều sâu cho hiệu quả tổng thể. Các tay hình chữ nhật là gợi nhớ của những đặc trưng về những năm 1950 mô hình bathyscaphe. Bezel quay theo một đồng hồ đeo tay nam dây da chiều gốm mang tiếng đồng hồ đánh dấu đầy Liquidmetal, một bằng sáng chế Swatch Group. 

Bộ sưu tập Blancpain BaselWorls 2014 – Phong cách cổ điển:

Villeret, bộ sưu tập cổ điển từ Blancpain, bây giờ hoan nghênh một tự đồng hồ quanh co ba tay mới với màn hình hiển thị ngày, có một feu men quay lớn understated. Có một giai thoại về hoàn thiện này: theo như thế nào lượt ánh sáng qua nó, feu men lớn quay cho một cái gật đầu tinh tế truyền thống bằng cách tiết lộ logo giai điệu-on-tone “JB” khắc giữa các chữ số IV và V, VII và VIII . Đây là chữ ký bí mật mà enamellists lịch sử tắt tác phẩm của họ. Mô hình tự quanh co cơ này có dự trữ năng lượng 8 ngày đáng ghi nhận. 
Phần thứ hai công bố bởi Blancpain: cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa một người tóc hung và một giai đoạn mặt trăng. 
Nhưng chờ đợi … một người tóc hung là gì? Tóm lại, như tourbillon, những người tóc hung cũng nhằm mục đích làm giảm tác dụng của trọng lực trên tỷ lệ của phong trào. Sự khác biệt giữa hai thiết bị này nằm trong xây dựng. Trong khi tourbillon được liên kết với thùng bằng một bánh xe lửa, những người tóc hung có hai: các nguồn cung cấp năng lượng cần thiết đầu tiên để lái xe escapement; trong khi thứ hai điều khiển tốc độ quay của vận chuyển. 
Bên cạnh đó, Blancpain cũng đã công bố một tourbillon “truyền thống”. Đó không phải là độc nhất vô nhị bằng cách xây dựng nó như vậy, nhưng do dự trữ năng lượng của nó. Các Calibre 242 mới có những thứ đến một cấp độ mới bằng cách nâng cao hơn nữa về quyền tự chủ phá kỷ lục của Calibre 25 công bố vào năm 1998: tự quanh co tourbillon đầu tiên trên thế giới với một dự trữ năng lượng 8 ngày. Các phong trào mới tự quanh co tourbillon có một dự trữ năng lượng 12 ngày đặc biệt đảm bảo bởi một thùng duy nhất! 
Việc sản xuất cũng trình bày một lịch vạn niên. Đó là một tự quanh co tầm cỡ mới, trong một trường hợp 42 mm đường kính. Nó được trang bị cấp bằng sáng chế đồng hồ dây da nam dưới tai sửa bản Blancpain của. Bởi còn vô hình khi đồng hồ đeo, bốn sửa bản kín đáo và thiết thực bảo vệ đường trơn của vụ án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét