Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Đồng hồ Oris Calibre 110 - Sự Kết Hợp Giữa Hiện Đại Và Cổ Điển

Đồng hồ Oris Calibre 110 - Sự Kết Hợp Giữa Hiện Đại Và Cổ Điển

Đồng hồ Oris Calibre 110 mang phong cách có sự kết hợp giữa quá khứ và hiện đại vừa được trình bày tại Baselworld 2014.

Trên kiosk Oris tại BaselWorld 2014 đã có một không khí của sự phấn khích, hoặc có thể đó là một cảm giác gần như hữu hình của niềm tự hào và sự hài lòng. Không chỉ các công ty đồng hồ dây da nam độc lập từ Holstein có một bộ sưu tập mới của mới lạ để trình bày tại hội chợ đồng hồ quan trọng nhất thế giới, lần này họ đã mang một cái gì đó hoàn toàn có ý nghĩa hơn để cho thế giới. 
Ra mắt công chúng năm nay là một tầm cỡ hoàn toàn mới, các Oris Calibre 110, và xuất hiện của nó có ý nghĩa với công ty này vì nó đánh dấu sự quay trở lại với những gì họ đã từng làm rất tốt trong thời gian trôi qua. Các Oris Calibre 110 bạn thấy là đầu tiên của họ trong phong trào sản xuất nhà trong gần 35 năm. Không ngạc nhiên khi họ cảm thấy lạc quan. 

Đồng hồ Oris Calibre 110 – Tạo nên thời gian dài hơn

Đó là giá trị ghi nhớ rằng khi thành lập vào năm 1904, và trước khi quyết định chi phí giảm nguồn ebauches của họ từ các nguồn bên ngoài lớn tại một thời điểm khi toàn bộ ngành công nghiệp đã cảm thấy sức ép nhờ những ảnh hưởng sâu rộng và thường đại hồng thủy của thời đại thạch anh, Oris đã thổi sự sống vào gần như 230 calibres khác nhau trong thời gian của mình như vậy mặc dù Calibre 110 là một sự khởi đầu mới cho công ty ngày hôm nay, nó thực sự là sự trở lại của một đất dụng võ cũ, nơi họ đã có được nhiều thành công trong lịch sử trước đó của họ. 
 
Oris đã luôn luôn thể hiện rất tốt giá trị đồng tiền trong khi vẫn sản xuất đồng hồ chất lượng cao với tính cách riêng biệt của mình, và đã đạt được điều này bằng cách chủ yếu là pha chế với kiểu cách không cần thiết hoặc ưa thích. Để phù hợp với cách tiếp cận hợp lý này mà là điển hình của thương hiệu, phong trào đã không được embelished với Côtes de Geneve hay kết thúc kỳ lạ khác, nhưng vẫn còn ở một kết thúc chải đơn giản, kết quả có sự tự tin yên tâm điều này cho thấy nó là một cái gì đó khá đặc biệt. 

Đồng hồ Oris Calibre 110 – được nhiều người chào đón

Để giới thiệu phong trào mới Oris công bố một mô hình mới trong phong cách cổ điển và có sẵn trong 43mm vàng hồng hoặc lựa chọn trường hợp thép không gỉ, cả với caseback triển lãm đồng hồ rolex nam trong suốt. Chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mà khen bộ sưu tập Oris Artelier, và chỉ đơn giản là đặt tên cho Calibre 110, kết hợp quay số bạc rộng và bezel hẹp mang đến cho người xem một cảm giác tốt đẹp của không gian và porportion. Hai đăng ký cho dự trữ năng lượng và giây nhỏ nổi bật ở vị trí 3 và 9 giờ, và mặc dù họ không phải là nhỏ bé, không phải là họ quá lớn nên họ trong bất kỳ cách nào làm giảm thị giác. 
Vết thương hoàn toàn, Calibre 110 tự hào có một ấn tượng mười ngày dự trữ năng lượng mà họ đã quản lý để trích xuất từ ​​một thùng duy nhất với một mùa xuân 1,8 mét và khi nó đến gần 36 giờ cuối cùng, dự trữ năng lượng tăng con trỏ đà khi nó di chuyển thành màu đỏ khiến một nạp tiền của phong trào vết thương bằng tay. 
Với Calibre 110, Oris có một chiếc đồng hồ rất hấp dẫn với túi khiếu nại. Họ đang trở lại với một tuyên bố về ý định tự tin khi họ lấy lại những gì họ đã từng làm rất tốt trong quá khứ. Tuy nhiên sẽ mới được một người bán lớn? Vâng, có và không có: nó sẽ bán ra chắc chắn, nhưng chỉ với 110 ví dụ trong thép và cùng bằng vàng mà có nghĩa là có năng lực sản xuất Oris đầu tiên trong một thế hệ sẽ là một cảnh tượng hiếm, và phiên bản có lẽ sẽ khá sưu tập quá nếu bạn đủ may mắn để có được bàn tay của bạn trên một. 

Giá đồng hồ Oris Calibre 110 

Tỉ Oris 110 Years Limited Edition. 01 110 7700 4081 bằng thép có giá bán lẻ 5.500 Franc Thụy Sĩ, và trọng tài. 01 110 7700 6081 trong 18k vàng hồng đồng hồ rolex chính hãng tại việt nam có giá bán lẻ 14.800 Francs Thụy Sĩ. Mỗi phiên bản được giới hạn chỉ 110 chiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét