Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Đồng Hồ Mühle Glashütte Kampfschwimmer Dành Cho Hải Quân

Đồng Hồ Mühle Glashütte Kampfschwimmer Dành Cho Hải Quân 

Đồng hồ đồng hồ rolex nam đặc biệt dành cho hải quân Đức Mühle Glashütte Kampfschwimmer được giới thiệu tại Baselworld 2014. 

Đề cập đến các đồng hồ thánh địa Đức là thị trấn Glashütte và tâm ngay lập tức làm cho các kết nối với über đắt tiền, đồng hồ biến chứng cao từ grande Marques A. Lange & Söhne và Glashütte Original nói riêng. Tuy nhiên, có một số ateliers nhỏ rải rác xung quanh thị trấn Saxony cũ và với các đồng nghiệp lừng lẫy hơn của họ tập trung chú ý vào các điểm nóng đồng hồ, vì vậy tất cả các công ty độc lập nhỏ hơn đã được hưởng một cao nhận thức trong số những người đam mê đồng hồ trên thế giới. 
Công ty Mühle-Glashütte là một ví dụ, và từ các cuộc hội thảo của họ, họ tạo ra một bộ sưu tập đồng hồ mà họ gọi là hải cụ, đồng hồ với một nền horological tốt, nhưng được thiết kế với mục đích tăng thêm là hữu ích cho các chuyên gia trên một loạt các dịch vụ. BaselWorls 2014 chứng kiến ​​sự gia đình chạy đồng hồ thương hiệu công bố một số tác phẩm mới trên quầy của họ và khi làm như vậy củng cố danh tiếng của họ như là người tạo ra chất lượng cao nhưng đồng hồ thực tế. 

Đồng hồ Mühle Glashütte Kampfschwimmer – Phiên bản đặc biệt dành cho hải quân:

Các Mühle-Glashütte Kampfschwimmer mới đồng hồ đã được thiết kế cho người nhái lực lượng đặc biệt của Hải quân Đức – một đơn vị chuyên môn được đào tạo tương tự như Mỹ Navy Seals – người lớp thương mại của mình theo tên Kampfschwimmer và đó năm nay đánh dấu kỷ niệm 50 năm của mình từ trước đến nay hình thành, do đó chiếc đồng hồ tính năng một số chi tiết – một số rõ ràng, một số ít như vậy – mà làm cho nó một công cụ thiết thực và đáng tin cậy trong các môi trường khắc nghiệt triphibian nó được thiết kế để tìm thấy chính nó trong. 
  
Các chi tiết rõ ràng nhất là có răng cưa vỏ luân phiên đơn hướng chunky với những mảng sáng đảm bảo hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng thấp. Các gợi ý cho thiết kế khác thường này được lấy trực tiếp từ biểu tượng của đơn vị Kampfschwimmer, đó là cá kiếm. Hơi ít rõ ràng là những dấu hiệu vỏ bản thân, cho tò mò họ không phù hợp với năm chỉ số phút trên mặt đồng hồ như họ đã được đặt cách nhau trong ba số gia phút, bởi vì trong đào tạo của họ đó là quân Kampfscwhimmer được đưa ra bao lâu để hoàn thành một nhiệm vụ nhiệm vụ hoặc bao gồm một khoảng cách nhất định, do đó, một cái nhìn vào đồng hồ thời trang nam  của họ sẽ nói cho họ biết những gì họ đang làm cho sự tiến bộ liên quan đến đào tạo của họ. 

Kỉ niệm 50 năm đặc biệt của đồng hồ Mühle Glashütte Kampfschwimmer:

Ở những nơi khác về trường hợp thép không gỉ 44mm vít xuống vương miện mạnh mẽ nằm ở vị trí 4:00 mà nó ít gây khó chịu và vì vậy ít có khả năng để bắt tay vào một túi hơi. Bật nó lên và caseback rắn mang cá kiếm Kampfschwimmer motif với kỷ niệm 50 năm cống. 
Bên dưới mái vòm tinh thể sapphire dày 2.5mm, mặt đồng hồ là một màu xanh đậm và kết thúc với một hiệu ứng sunray chải. Bàn tay và áp dụng đánh dấu giờ lớn và thực dụng và đã được cung cấp cho các điều trị Super-LumiNova phát ra một ánh sáng sống động đặc biệt. Ngoài cửa sổ ngày ở 4:00 không có khác ‘nội thất’ để có được theo cách của mục đích chính của đồng hồ đó là cung cấp cho các chuyên gia có tay nghề cao với một công cụ thời gian đơn giản. 
 
Với tính toàn vẹn chiều sâu 30m, các Mühle Glashütte Kampfschwimmer không có thợ lặn biển sâu, nhưng sau đó một người nhái sẽ không thể mạo hiểm lặn sâu hơn trong công việc của mình. Nó được trình bày trên một dây đeo vải buồm tổng hợp với khóa bằng thép không gỉ và được gắn vào các vấu với ốc vít như trái ngược với mùa xuân thanh mạnh mẽ thay thế ít hơn. 
SW 200-1 tự chuyển động quanh co đã được sửa đổi bởi đồng hồ nam cao cấp các thợ đồng hồ Mühle và các tính năng “chim gõ kiến​​” điều chỉnh cổ, Glashütte đở lên và trọng lượng dao động Mühle. Các Mühle-Glashütte Kampfschwimmer có giá 2500 €

1 nhận xét: