Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Harry Winston Giới Thiệu Đồng Hồ Harry Winston Project Z8

Harry Winston Giới Thiệu Đồng Hồ Harry Winston Project Z8

Giới thiệu đồng hồ mới nhất nhất của đồng hồ thời trang nam giá rẻ thương hiệu Mỹ - Harry Winston, đó chính là kiệt tác đồng hồ Harry Winston Project Z8.

Một số công ty đồng hồ chỉ cần không làm bình thường; không cho họ hợp lý hấp dẫn thị trường đại chúng của thiết kế hiện đại, gánh nặng quá với thực tiễn cần thiết cho cuộc sống thường ngày Trong không xa qua Harry Winston là một cái tên đồng nghĩa với đá quý và đồ trang sức. Không chỉ có đá quý và đồ trang sức phổ biến hoặc vườn hoặc là: kể từ năm 1932 Harry Winston người đàn ông làm thiết kế tên của mình và tạo ra một số tinh tế nhất, nghệ thuật và sau khi các ví dụ về haute joaillerie từ trụ sở New York của mình tìm kiếm. 
  
Năm 1989, trang bị một danh sách khách hàng rộng lớn tróc ra với người của những người New York (và xa hơn nhiều) xã hội, công ty đã có những bước đầu tiên của họ vào đồng hồ, ngay tại thời điểm đồng hồ cơ khí đã được bắn salvos đầu tiên tại fightback của mình đối với thạch anh , với một bộ sưu tập đồng hồ cao cấp mới sẽ mang tên Harry Winston nổi tiếng. 

Harry Winston Project Z8  – Một thương hiệu mang phong cách mạnh mẽ.

Cũng giống như đồ trang sức của họ, một chiếc đồng hồ Harry Winston đã xa bình thường. Liên tục đẩy ranh giới của thiết kế, cùng với một cơn khát vô độ để khám phá vùng biển unchartered kỹ thuật, và cho thêm gia vị sử dụng lao động mỗi năm dịch vụ của một hãng đồng hồ của khách, mời từ một hồ bơi của thế giới thợ đồng hồ độc lập tốt nhất, để giám sát và làm việc với họ Opus loạt đặc sắc hàng năm, các bộ sưu tập sẽ phát triển đồng hồ thời trang nam để trở thành điểm cao horlogic năm. 
Harry Winston mở cửa vào năm 2007, sản xuất đồng hồ mới tại Geneva, và không giống như các phương pháp tiếp cận truyền hình vệ tinh với Opus, đó là nơi mà dự án Z sẽ xảy ra. Trong chương trình tại BaselWorls 2014 mới Harry Winston dự án Z8 là có một tuyên bố táo bạo trong technicality và thiết kế. Tận dụng lợi thế của các tài nguyên có sẵn trong khuôn khổ Dự án Swatch Z8 mới tự hào có những biến đổi đặc biệt HW3502 tự động tầm cỡ từ anh em họ đầu tiên Blancpain. 
  

Harry Winston Project Z8 – Cảm giác 3D trong tầm tay

Đúc trong một trường hợp 44mm thường không khoan nhượng, và được thực hiện trên proprietory và siêu hợp kim zirconium cứng dựa Zalium, các dự án tạo ra một cái gì đó Z8 của một mờ cảm giác với cuộc hôn nhân của mình kết cấu, finishings hướng và màu sắc, tất cả đều kết hợp để dẫn đến một ấn tượng mảnh ba chiều với sự hiện diện đáng kể. 
Các chức năng chính của đồng hồ là thời gian hai nhà và hiển thị địa phương mà mỗi demarked màu xanh lam cho gia đình và màu đỏ cho giờ địa phương, nhưng với một Harry Winston, luôn luôn có rất nhiều xảy ra ở những nơi khác để giải trí mắt. Các ‘thời gian nhà’ giờ và phút chính được hiển thị trên một đồng xu có kích thước quay số phân cấp với một đĩa ngày / đêm, đinh vít blued và các chỉ số, và một hiệu ứng mạng nhện mà cho phép một cái nhìn thông qua hoạt động này đang diễn ra bên dưới. Quay số chính này được gắn cố định vào một cây cầu trên nằm giữa quay số từ 5 đến 12 đang nổi lên từ bên dưới quay này xuất hiện màu đỏ ngược dòng nghiêng thứ hai con trỏ múi giờ mà tăng giảm theo quy mô 12 giờ. Thông qua phần mổ của vòng quay số ngày có thể nhìn thấy khi nó tiến hành thông qua khẩu độ của nó ở vị trí 4 giờ. Ngay dưới trung tâm Shuriken –  một thiết bị quay màu xanh kỳ lạ và là một trong những tính năng trên phạm vi dự án Z – cam đoan rằng chiếc đồng hồ đang hoạt động. 
  
Dự án Harry Winston Z8 được cung cấp trên một dây đeo cao su thiên nhiên, hoàn chỉnh đồng hồ thể thao nam giá rẻ với Shuriken motif và hobnail mẫu. Chỉ có 300 ví dụ sẽ được sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét