Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Raymond Weil tại Baselworld 2014

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Raymond Weil tại Baselworld 2014

Bộ sưu tập Raymond Weil tại Baselworld 2014 – Cuộc cách mạng tất cả cho một thiết kế mới trong thế giới thời gian.

Liên tục là điển hình cho Raymond Weil tại BaselWorls năm 2014 Mặc dù công ty vẫn còn thương tiếc cái chết của người sáng lập của nó đã cho các doanh nghiệp tên của mình và đồng hồ đeo tay nam cao cấp có kỹ năng kinh doanh thành lập một mạng lưới phân phối toàn cầu với chất lượng cao của mình, giá cả phải chăng Swiss Made đồng hồ, di sản của ông tiếp tục và điều này vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp đồng hồ độc lập sở hữu gia đình. 
Olivier Bernheim, con trai trong luật pháp của Raymond Weil đã nắm quyền từ năm 1996 Bây giờ hỗ trợ đắc lực bởi con trai của ông Elie và Pierre, bảo đảm các cam kết đang diễn ra của công ty cho các nhà phân phối, nhà bán lẻ và khách hàng đã được chứng minh một cách tốt nhất có thể – với một số mô hình về phía trước suy nghĩ mới, hứa hẹn để làm dịu người hâm mộ hiện có và thu hút một số những người mới trên đường đi. 

Bộ sưu tập Raymond Weil tại Baselworld 2014 – Cuộc cách mạng vật liệu bằng gốm:

Các gian hàng Raymond Weil tăng lên như một orchestrina tại Hội trường 1.0 lấy hình dạng của một 9 mét cello gỗ cao, biểu tượng cao của quan hệ đối tác âm nhạc của họ. Điều này kết hợp sâu xa với âm nhạc là điều hiển nhiên trong một trong những tác phẩm mới của mình, Nabucco Rivoluzione II mà đi kèm được trình bày hoàn chỉnh với một cặp tai nghe Sennheiser. 
Lần đầu tiên, một thiết kế gốm đã được tích hợp vào bộ sưu tập Nabucco và cả hai trường hợp và quay số đã được tinh chỉnh cho mô hình toàn màu đen mới này nổi bật lại tươi. Với trường hợp thép và titan, các Rivoluzione II vẫn mặc ánh sáng trên cổ tay mặc dù rộng rãi trường hợp 46mm kích thước của nó và vẻ đẹp trong bóng tối của nó được sinh động với hai bàn tay màu đỏ hoặc màu vàng cung cấp chỉ liên lạc bên phải của vivacity. 
 

Bộ sưu tập Raymond Weil tại Baselworld 2014 – Mạ vàng 

Bộ sưu tập Freelancer ngày càng phổ biến cũng có một mô hình mới, có sẵn trong cả hai 29mm và 42mm trường hợp, có tính năng quay số sơn mài màu đen phục vụ như là bối cảnh hoàn hảo cho vàng hồng mạ chỉ số, tay thùng rượu và tuyệt vời nhìn thấy thông qua các cân bằng ở mức 12 giờ. 

Bộ sưu tập Raymond Weil tại Baselworld 2014 -  Toccata

Với một con mắt quan tâm về tương lai một bộ sưu tập hoàn toàn mới, Toccata đã được đưa ra. Những mô hình nhập cảnh cấp thạch anh có thể được thiết kế với các nhà bán lẻ trong tâm trí, nhưng với cùng chất lượng xây dựng mà Raymond Weil đồng hồ nổi tiếng, nó sẽ không có nghi ngờ mở rộng phạm vi của thương hiệu. Sự lựa chọn là chìa khóa cho các bộ sưu tập Toccata, với thép hoặc PVD vàng trường hợp thép mạ vàng có kích thước 29, 39 và 42mm để lựa chọn. Với nhiều tùy chọn quay số và một số phong cách rất cổ điển, bổ sung mới này cho danh mục đầu tư được đảm bảo để lộ Raymond Weil cho một đối tượng hoàn toàn mới. 

Bộ sưu tập Raymond Weil tại Baselworld 2014 – Thiết kế mặt số duyên dáng:

Mô hình Maestro pha de Lune cung cấp một đại diện mới của biến chứng tương phản kết thúc quay số và tay blued bao gồm một bàn tay trỏ dài ngày mà đạt đúng ra rìa quay số để “tách” những đồng hồ nam Hà Nội ngày tháng với mũi hình lưỡi liềm duyên dáng . Trường hợp thép 44mm của mô hình Moonphase Maestro có bốn sửa bản bất thường đã được giấu trong vành bezel, mỗi cung cấp thiết cho các chức năng. Một dây đeo bằng da cá sấu theo phong cách hoàn thành chiếc đồng hồ thanh lịch này. 
 

Bộ sưu tập Raymond Weil tại Baselworld 2014 – Phiên bản nạm kim cương:

Raymond Weil đưa tên của nữ anh hùng của Turandot của Puccini cho bộ sưu tập Jasmine của họ và năm nay các mô hình 35mm nhận rải lấp lánh với 113 viên kim cương trên vỏ, quai và chiếc vòng tay và mặt đồng hồ được làm từ lung linh mẹ của ngọc trai. Blued tay tạo thành một mối quan hệ với vương miện ngọc trang trí màu xanh và chuyển động cơ khí tự động hoặc tùy chọn thạch anh-powered sẽ có sẵn. 
Lựa chọn, chất lượng, sự phong phú của các mô hình mới đồng hồ Rolex nam và năng lượng và sức sống thu được từ các thành viên trong gia đình thế hệ thứ ba trẻ trung đảm bảo rằng Raymond Weil, công ty đồng hồ âm nhạc nhất trong kinh doanh được điều chỉnh cho sự thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét