Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Những Chiếc Đồng Hồ Glashütte Original Seventies Chronograph Panorama Date

Những Chiếc Đồng Hồ Glashütte Original Seventies Chronograph Panorama Date

Bộ sưu tập hoàn toàn mới lạ tại BaselWorld 2014 - Glashütte Original Seventies Chronograph Panorama Date.

Ra mắt công chúng tại BaselWorls năm 2014 là hoàn toàn mới Glashütte Original bảy mươi Chronograph Panorama ngày, mà gia nhập của công ty phổ biến và hấp dẫn temptingly 20th Century Vintage Collection và ấn tượng đầu tiên sẽ đề nghị bổ sung quan trọng này vào bộ sưu tập nhãn hiệu phải là một lời khen đồng hồ da nam giá rẻ mạnh mẽ mà mở rộng đối tượng tiếp cận tiềm năng cho thương hiệu này Saxony. 
Nhận thấy sự hấp dẫn giới hạn của bộ sưu tập thể thao tiến hóa trước đây và bây giờ ngưng, trong đó, có tính thẩm mỹ phần nào khó khăn của nó, tôi đoán bạn cần để có được một trong những fan hâm mộ nhuộm len của thương hiệu thật sự yêu, với 20th Century Vintage Collection Glashütte Original đã thực sự hồi phục trở lại với một công thức chiến thắng và vì đã đạt được thành công đáng kể với sự ra đời của hàng loạt đầu tiên những năm sáu mươi, với một số thú vị mảnh Thượng nghị sĩ những năm sáu mươi, và gần đây hơn với phạm vi bảy mươi, cả hai đều đã thấy công ty đạt được lực kéo trong chiến thương mại nào giữa đến lĩnh vực thể thao Gents cao cấp. 
 
Các Glashütte Original bảy mươi Chronograph Panorama mới ngày được phục vụ trong một trường hợp gần như thép không gỉ cushionesque và các tính năng một khung trong satin chải kết thúc với đẩy hình chữ nhật đặt vào vai mà bảo vệ vương miện. Bezel vuông mà ngồi tự hào trên đỉnh của khung gầm, đã được đánh bóng và góc độ của nó làm tròn ra, tạo ra một sự tương phản tổng thể tốt trong cả kết cấu và đường viền. 
Các sunburst hoàn thành quay số có sẵn trong ruthenium mạ kẽm, bạc hoặc tùy chọn màu xanh với chỉ số giảm dần trong vàng trắng, như tình cờ là giờ và phút tay: việc sử dụng Super-LumiNova cho dấu và trên tay tối ưu hóa đáng kể mức độ dễ đọc ánh sáng thấp. 
 
Cách bố trí rất độc đáo là sự cân với 30 phút truy cập và Chrono giây nhỏ chiếm lõm subdials tại 3 và 9 vị trí giờ, sau này gồm có một cửa sổ nhỏ cho chỉ số dự trữ năng lượng. 12 giờ Chrono truy cập subdial đã được thay thế với một đĩa 12 giờ mà quay bên dưới một cửa sổ nhỏ, nằm ​​ngay trên trung tâm, và chữ ký Panorama ngày thiết lập giữa chừng trong một khẩu độ vát giữa subdials và sáu. Cả ngày và 12 giờ đĩa màu đen trên ruthenium và màu xanh quay và trắng trên phiên bản màu bạc. 
Chronograph được bắt đầu và dừng lại với đẩy hàng đầu, nhưng bắt đầu và sau đó nhấn đẩy flyback thấp hơn sẽ thiết lập lại các trung tâm dừng lại giây tay ​​và các chỉ số khác để không từ đó họ sẽ tiếp tục chạy đồng hồ nam Hà Nội trên một chu kỳ mới. Kết thúc chức năng đơn giản được thực hiện bằng cách nhấn dừng lại và sau đó flyback. 
Để phía sau, caseback triển lãm trong suốt cho thấy thương hiệu Calibre 37-02 tự chuyển động quanh co mới. Được thiết kế với mục đích duy nhất để sử dụng như một chronograph với Biên ap Phi hôi, sự chuyển động bánh xe cột mới đã được đơn giản hóa bằng cách sử dụng các thành phần ít hơn, nhờ vào sự thiếu sót nào của các tính năng như cơ quan quản lý, với kết quả mang lại cải thiện độ chính xác và hiệu quả lâu dài. Các thùng duy nhất cung cấp năng lượng cho ấn tượng là 70 giờ và nó có nguồn gốc năng lượng của mình thông qua trọng lượng dao động hai chiều. 
Tại 40mm x 40mm những năm bảy mươi Chronograph Panorama ngày là chắc chắn phù hợp với hương vị xu hướng cho các kích cỡ trường hợp khiêm tốn hơn. Nó được cung cấp với sự lựa chọn của chải và đánh bóng vòng đeo tay bằng thép không gỉ, Louisiana da cá sấu hoặc dây đeo cao su màu đen. 
Với những năm bảy mươi Chronograph Panorama ngày, Glashütte Original đã đưa ra một cái nhìn đồng hồ tốt với rất nhiều các chi tiết nhỏ tốt đẹp mà đi tay trong tay với các nhà sản xuất nổi tiếng với đồng hồ nam giá rẻ tại Hà Nội những chiếc đồng hồ chất lượng rất cao và xuất sắc trong đồng hồ thị trấn Glashütte là dài nổi tiếng cho. Giá cả dao động từ $ 14.900 (cao su hoặc dây đeo bằng da) để $ 16,400 (cho vòng đeo tay).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét