Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Arnold & Son Ra Mắt Bộ Sưu Tập 7 Phiên Bản Đồng Hồ Mới Tại Baselworld 2014

Arnold & Son Ra Mắt Bộ Sưu Tập 7 Phiên Bản Đồng Hồ Mới Tại Baselworld 2014

Giới thiệu những kiệt tác của Arnold & Son Collection Tại Baselworld 2014.

Những người không quen thuộc với việc sản xuất trẻ Arnold & Son thực sự nên dừng lại và có một cái nhìn tuyệt vời ở thương hiệu này – trẻ nhưng rất năng động. Các thương hiệu đã như vậy đã được thực hiện trên đồng hồ nam dây da của quản lý hiện tại của nó trong năm 2010 Tại thời điểm này, các chủ sở hữu trước đây cũng đã có sự kiểm soát của Graham. Ngày nay, Arnold & Son là hoàn toàn độc lập và dựa vào năng lực của Vaucher Sản xuất, mà để cho nó được hưởng lợi từ cơ sở vật chất kỹ thuật xuất sắc. 
Muốn có một bằng chứng? Trong năm 2013, Arnold & Son tạo ra ba tầm cỡ trong nhà. Trong năm 2014, năm. Những thương hiệu khác có thể cạnh tranh với điều đó? Một số lượng rất hạn chế, chẳng hạn như Ulysse Nardin, ví dụ. Và trong BaselWorls, Arnold & Son hiển thị bằng chứng về tài năng của mình. 

Dòng đồng hồ thứ nhất: Đồng hồ First True Beat Seconds and Chronograph Wristwatch:

Các CTB tuyệt vời đại diện cho chronograph thứ hai của thương hiệu. Nó kết hợp một nhịp giây đúng tay trung tâm và một giây chronograph tay trung tâm – cả trên trục tương tự, nhưng với khoảng nhảy khác nhau. Một thách thức kỹ thuật rất lớn để có cả hai chức năng điều hành từ trung tâm, Arnold & Son của phát minh độc đáo được bảo vệ bởi hai bằng sáng chế. Đôi khi được gọi là một giây đập chết, giây đánh bại thật sự là một chức năng chính xác trong đó giây đánh bại từng bước chứ không phải quét dọc theo quay số – cho phép đọc chính xác hơn. 

Dòng đồng hồ thứ 2: Phiên bản giới hạn Dial Side True Beat

Phong trào tự động mới được phát triển giới thiệu cơ chế giây đánh bại ‘đúng hoàn toàn ở phía bên quay số. Không chỉ bàn tay, mà còn là đòn bẩy, bánh xe và ba tăng-vàng được điều trị đúng nhịp giây cây cầu được đặt tại tất cả vẻ đẹp của họ ở phía bên quay số. Làm đồng hồ thậm chí còn hấp dẫn hơn là một thực tế là nhịp giây đòn bẩy thực sự có hình dáng như một neo – tỏ lòng tôn kính với những thành tựu hàng hải của Arnold. 

Dòng đồng hồ thứ 3: Đồng hồ độc đáo Double Tourbillon Escapement

DTE là một kiệt tác của sự đối xứng, cân bằng và vẻ đẹp ba chiều kết hợp với tầm nhìn xa và kỹ thuật cuối cùng hiệu suất chính xác. Chiếc đồng hồ, trang bị hoàn toàn mới cơ tay vết thương tầm cỡ A & S8513, mang truyền thống nhiều thế kỷ của phong trào đôi trở lại cuộc sống – theo phong cách thế kỷ 21. Nó có tính năng hiển thị hai múi giờ riêng biệt – mỗi trong số đó có thể được thiết lập một cách độc lập nhờ các cơ chế khác để thiết lập chuyên dụng. Mỗi bánh xe lửa riêng của mình và tourbillon escapement riêng của mình. Ngoài các escapement tourbillon đôi và quay số kép / đôi chỉ thời gian, đồng hồ là vô cùng hiệu quả ở chỗ nó không chỉ cung cấp thời gian địa phương trong giờ và phút, nhưng cũng cung cấp giờ và phút của một múi giờ thứ hai được thiết lập riêng – qua đó cho phép người mặc có thời gian chính xác trong các khu khác với Greenwich Mean Time của gia quarter- hoặc nửa giờ. Các thùng đôi của đồng hồ cung cấp một tuyệt vời 90 giờ dự trữ năng lượng. 
 

Dòng đồng hồ thứ 4: Đồng hồ kim tử tháp Arnold & Son

Lấy cảm hứng từ các nhà quản lý tạo ra bởi John và Roger Arnold hơn hai trăm năm trước đây, và đồng hồ cổ xương Anh, Arnold & Son Thời gian mới Kim tự tháp cung cấp một sự pha trộn rất gắn kết và quyến rũ của đồng hồ kỳ công bao gồm điều chỉnh, bộ xương, chuyển động thẳng đứng, kim tự tháp vị trí của các thành phần và chiều sâu đa chiều. Các bánh xe lửa chạy dọc trong một định dạng tuyến tính kết nối hai thùng lúc 06:00 đến bánh xe cân bằng tại 12:00, và endowing phong trào với cấu trúc kim tự tháp của nó. Ngoài ra, phong trào này được trang bị hai chỉ số dự trữ năng lượng (90H) – một trong từng ở hai bên của bánh xe lửa tuyến tính – để hiển thị mức độ năng lượng cho mỗi thùng riêng biệt. Các tay dự trữ năng lượng cho thấy mức dự trữ thông qua chấm tốt nghiệp (được in trong các tinh thể sapphire đầu) trong một định dạng vòng cung, và chứng minh đồng hồ thể thao nam giá rẻ làm thế nào một thùng chuyển năng lượng cho một lần thứ hai khi cần thiết. 

Dòng đồng hồ thứ 5: Đồng hồ cặp nghệ thuật lấy cảm hứng từ ngựa ‘métiers d’arts’

Trang hoàng một trong hai quay sơn mài là một bức tranh thu nhỏ tay thành của hai con ngựa, một đôi màu đen và màu xám trên màu trắng, màu trắng khác và màu xám trên nền đen. 
 

Dòng đồng hồ thứ 6: Đồng hồ sang trọng TE8 Métiers d’Art I

“Tiếng Anh” thiết kế độc đáo của nó những gì bộ Arnold & Son mới của Tourbillon TE8 esthetically và kỹ thuật ngoài là: cầu thùng có ¾ sóng hình dạng, tourbillon và chuyển động-việc cầu có hình tam giác, và thậm chí cả các bánh xe được định hình với một biệt ba thiết kế -spoke. Cuối cùng nhưng không kém: khi so sánh với nhiều tourbillons thông thường được tìm thấy ngày hôm nay, mô hình TE8 được cho là “đảo ngược”, nghĩa là hầu hết các yếu tố kỹ thuật và các tính năng trực quan thú vị được hiển thị ở phía bên quay số, khi những người bình thường được ẩn trên đảo ngược của quay số. 
 

Dòng đồng hồ thứ 7: Đồng hồ hoàng gia TEC1 

Các mảnh tích hợp ba phức tạp hơn bao giờ hết kết hợp của các thương hiệu trong một màn biểu diễn thanh lịch như vậy. Một tourbillon, một chronograph bánh răng đồng hồ đeo tay nam dây da hình trụ và một hệ thống tự động cuộn. Các TEC1 có dự trữ năng lượng hào phóng của 55 giờ. Cùng một mảnh được đề xuất trong ba finishings khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét