Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Nomos Metro Datum Gangreserve - Đồng Hồ Cổ Điển Đơn Giản Và Sang Trọng

Nomos Metro Datum Gangreserve - Đồng Hồ Cổ Điển Đơn Giản Và Sang Trọng

Phiên bản đồng hồ đồng hồ nam cao cấp đơn giản và cổ điển Nomos Metro Datum Gangreserve được giới thiệu tại Baselworld 2014. 

Hat-tip để Nomos, người tại BaselWorls năm nay đã chứng minh rằng thậm chí một công ty đồng hồ độc lập có thể kết hợp nó với các bé trai lớn khi nói đến vinh dự được đánh giá cao của “trong nhà”. Các Nomos Metro Datum Gangreserve sẽ là phần đầu tiên trong danh mục đầu tư của họ để sử dụng “mới hệ thống Swing” có nghĩa là thay vì dựa vào Nivarox để làm assortiments của nó – các bộ phận tạo nên escapement, Nomos bây giờ có thể sản xuất riêng của họ, đảm bảo độc lập hoàn toàn. Bạn sẽ nghĩ rằng điều này sẽ báo trước dấu chấm hết cho một trong những phẩm chất đáng yêu nhất của Nomos đồng hồ – cấu trúc giá cả hợp lý của họ, nhưng, nếu các mô hình tàu điện ngầm mới là bất cứ điều gì để đi theo giá bán đã được phần lớn không bị ảnh hưởng, mặc dù đầu tư có uy tín của hơn 10 triệu Euro, và năm năm nghiên cứu và phát triển chuyên sâu mà đã đi vào đổi mới mới này. 

Đồng hồ Nomos Metro Datum Gangreserve: Thiết kế đơn giản

Nomos là một phần của sự giàu có của tài năng được tìm thấy trong Glashütte, vị trí nhỏ và có lẽ tò mò cho đồng hồ đặc biệt. Hữu cơ phát triển từ 3 nhân viên vào năm 1991, họ đã giành được trái tim và cổ tay của những người mong muốn tinh khiết, chức năng đơn giản và phong cách tối giản. Chất lượng là tiêu chuẩn tối đa và mỗi chiếc đồng hồ được thực hiện với điều kiện sản xuất tỉ mỉ. 

Chi tiết đồng hồ Nomos Metro Datum Gangreserve:

Điển hình của Nomos, Metro mới có một gọn gàng, sạch sẽ đồng hồ đeo tay nam cao cấp quay quanh bởi một thiết kế trang trí. Chữ số nhỏ bé được đặt ngay trên mép đảm bảo rằng có không gian quay aplenty xung quanh cửa sổ ngày outsize, những giây nhỏ truy cập và các dấu hiệu cho thấy dự trữ năng lượng ra khỏi trung tâm. Xem xét kỹ hơn và có sự tinh tế để được hưởng – với điểm nhấn màu xanh lá cây bạc hà tươi và phóng đại, xứng đáng hoàn thiện. Cả hai giờ và kim phút thon lại tỷ lệ mảnh mai mắt mi và rất tương tự trong tỷ lệ đó chỉ có thể giả định rằng vào buổi trưa và nửa đêm người ta sẽ được che dấu hoàn toàn bởi cái khác, dễ đọc vẫn tốt nhờ vào một hơi nâng lên vòng trong, mà tính năng đánh dấu riêng của mình để chỉ giờ. 

Nomos Metro Datum Gangreserve: Hệ thống tàu điện ngầm 

Xoay mảnh hơn và tinh thể sapphire cho thấy cách bố trí có trật tự mà một Glashütte tấm ba phần tư mang đến cho đồng hồ cơ khí. Đó là đẹp như nó có thể được trong khi đồng thời duy trì sự minh bạch kín đáo, có sự kết hợp của Glashütte đở lên, Nomos perlage và cóc và một bánh xe vương miện đã được sunburst thành. Trong tương lai, các calibres Nomos mà kết hợp mới “Hệ thống Swing” sẽ được phân biệt bởi các tiền tố DUW – Deutsche Uhrenwerke, và sự chuyển động bên trong mô hình mới này được hướng dẫn gió Calibre DUW 4401 với 23 đồ trang sức và dự trữ năng lượng 42 giờ . 
Trường hợp thép của Nomos Metro Datum Gangreserve đo 37mm trên và mảnh sẽ đến trình bày trên một dây đeo Cordovan đen được thực hiện bởi các chuyên gia da Horween. Khi nói đến “Basel Thời gian” nhiều công ty đồng hồ là phạm tội tiết lộ chi tiết về các công nghệ mới nhất của đồng hồ thời trang nam họ chỉ để có một cái gì đó để mang đến sự chú ý của khách hàng và báo chí, dẫn đến nhiều tháng thời gian chờ đợi – không phải như vậy tại Nomos, người sẽ có mô hình mới này có sẵn để mua tháng năm năm 2014 The Metro có giá $ 3,780 (2.600 EUR).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét